แนะนำ 3 ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่วัยทำงานครมีติดไว้!

0
605

สำหรับวัยทำงาน สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ควรให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการระมัดระวังตัว ในการใช้ชีวิตตามสถานที่ต่าง ๆ แล้ว แต่ภัยร้ายสุขภาพสามารถติดตามเราได้จากทุกที่ ซึ่งในวัยทำงาน เป็นวัยที่พร้อมลุยกับทุกกิจกรรม มีความเครียด การนอนพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ รวมถึงการสะสมความเหนื่อยล้าไว้แบบไม่รู้ตัวอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพแบบไม่รู้ตัว ซึ่งไม่เพียงแต่มีความเจ็บปวดทางร่างกายเท่านั้น แต่การรักษาต้องใช้ค่าใช้จ่ายที่สค่อนข้างสูง รวมถึงเวลาในการเดินทางไปหาหมอเพื่อทำการรักษาอีกด้วย

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย

ฉะนั้นการเลือกทำประกันสุขภาพเหมาจ่าย จึงเป็นอีกตัวเลือกที่คนวัยทำงานเลือกใช้ เพราะครอบคลุมการรักษานหลากหลายรูปแบบ และค่าใช้จ่าย ค่าหมอ อุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย วันนี้จะมาแนะนำ 3 ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่วัยทำงานครมีติดไว้!

กรุงศรีประกันสุขภาพตามใจ

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สำหรับวัยทำงานที่สามารถปรับวงเงินการคุ้มครองได้ตามใจ พร้อมประหยัดค่าเบี้ย รวมถึงแบ่งจ่ายเบี้ยได้ตามต้องการ ทั้งแบบรายเดือน 3  เดือนและ 6 เดือน รวมถึงการคุ้มครองเสริมอย่าง OPD ค่าชดเชยรายวันและคุ้มครองโรคร้ายแรง และที่สำคัญสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาทต่อปี

โครงการเหมาจ่ายเอ็กซ์ตร้า

มาวางแผนชีวิตด้านการรักษากับโครงการเหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า ที่เมืองไทยประกันชีวิต สำหรับคนวัยทำงานที่ยังไม่มีสวัสดิการ และกำลังมองหาประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ได้รับการคุ้มครองก็ต้องที่นี่เลย สำหรับแผนนี้จะครอบคลุมการรักษาโรคระบาด โรคร้าย และเจ็บป่วยทั่วไป ช่วยจ่ายค่ารักษาสูงถึง 500,000 บาท พร้อมครอบคลุมค่าห้อง 4,000 บาทต่อวันอีกด้วย เป็นรูปแบบการคุ้มครองเหมา ๆ ที่วางใจได้หายห่วง

แผนประกันสุขภาพมิติใหม่

สำหรับคนที่ชอบเจ็บป่วยบ่อย ๆ ขอแนะนำ การคุ้มครองแบบเต็มรูปแบบมิติใหม่ของประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่คุ้มครองทั้งการรักษาแบบผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน พร้อมคุ้มครองสูงถึง 3,000,000 บาท ในโรงพยาบาลที่ได้รับการรับรองและขึ้นทะเบียนกับกระทรวงสาธารณสุข (เช่น การฝังเข็ม แพทย์แผนไทย แพทย์แผนจีน) และกายภาพบำบัดพร้อมมีทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่คอยให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง โดยจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นแค่ 783 บาทต่อเดือน เฉลี่ยเบา ๆ วันละ 26.10 บาท เป็นแผนประกันที่ไม่ควรพลาด

สำหรับคนทำงานที่ยังไม่มีประกันสุขภาพ ขอแนะนำ 3 ตัวนี้ แต่ละแผนได้ผ่านคัดมาแล้วว่าครอบคลุมทุกร้ายร้าย และโรคเสี่ยงสูงที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ละเผนมีเบี้ยเริ่มต้นจ่ายเบา ๆ สามารถเลือกปรับได้ตามงบประมาณที่ต้องการเลย